LoVe...FaiTh...MiraclE

สัมผัสความรู้สึกดีๆในชีวิต ^_^ ที่ทำให้เรายังรู้สึกว่าชีวิตมีคุณค่า :)







Aug 22, 2010

.....ความรักของเรานั้น ไม่เท่ากัน >_<".....

อาจเป็นเพราะเราเองไม่ใช่ผู้ลิขิตชะตาชีวิต
หรือชะตาความรักได้
เราจึงไม่อาจเลือกได้ว่าจะมีความรักแบบ "ขม" หรือ "หวาน"
แน่นอนว่าทุกคนอยากมีความรักที่ดีกันทั้งนั้น
*****

ความรักมันมีแค่เส้นบาง บาง กั้นกลาง
ระหว่างความเสียสละ กับ ความเห็นแก่ตัว
*****

เมื่อคน ๆ นึงตกหลุมรัก หัวใจก็เปลี่ยนองศาหมุนหาสมดุลของความรัก
พื้นที่ทั้งหมดของหัวใจ คือ คนที่เค้าเลือกที่จะรัก
แต่อีกคนเมื่อมีความรัก...เค้ากลับเลือกที่จะกั้นห้องของหัวใจ
เพื่อเว้นช่องว่างไว้อีกมุม  ที่คนรักไม่มีสิทธิ์
*****

เพราะว่าความรักของเรานั้นไม่เท่ากัน
คนนึงซื่อสัตย์ และ เปิดเผยเพราะความรักที่มีให้มันมากล้น
อีกคนนึงมีความรัก และ ปิดกั้นเพราะในความรักนั้น มีอะไรซ่อนอยู่
*****

บางครั้งเราต้องหัดกั้นห้องให้หัวใจบ้าง
เพื่อเก็บทุกด้านที่สำคัญของชีวิต
การที่ยกทุกห้องของหัวใจให้กับใครสักคน
เพียงแค่หวังว่าเราจะได้ทุกห้องในหัวใจเค้ามาแทนที่หัวใจดวงเดิม
สิ่งที่ได้กลับมาอาจเป็นแค่บางห้องของหัวใจ
แล้วเมื่อไหร่หัวใจของเรามันจะเต็มซักที...
*****








2 comments:

  1. เคยมัยที่เวลาเราไม่รัก แต่ก็ต้องรัก
    และเวลาที่เรารัก แต่ก็ต้องไม่รัก
    เค้าเรียกว่าความไม่สมดุลย์ของรัก
    ***********

    ReplyDelete