LoVe...FaiTh...MiraclE

สัมผัสความรู้สึกดีๆในชีวิต ^_^ ที่ทำให้เรายังรู้สึกว่าชีวิตมีคุณค่า :)







Oct 14, 2010

((กันและกัน))

วันเวลาดี ๆ เหล่านั้น ….

เธอยังคงจำมันได้ไหม

วันที่เคยร่วมทุกข์และสุขจนล้นหัวใจ

วันที่เราได้ผ่านมาด้วยกัน



แต่ว่าเวลาที่ผ่านพ้นไป

อาจจะทำให้ใจของใครลืมสิ่งนั้น

อยากจะมีเพลง เพลงนึง

ถ่ายทอดเรื่องราวเป็นพัน ๆ ให้เธอรู้



ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้

ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่

เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้

จะไม่มีเปลี่ยนไป



และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้

ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่

เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป

ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน …….



วันที่เราไม่เคย ย่อท้อ วันที่เราต่างมีความฝัน

และทำทุก ๆ สิ่งด้วยหัวใจเดียวกัน

เธอยังคงจำมันได้ใช่ไหม

แต่ว่าเวลาที่ผ่านพ้นไป

อาจจะทำให้ใจของใครลืมสิ่งนี้

อยากจะมีเพลงเพลงนึงตอบเรื่องราวที่ดีดีเตือนให้รู้

ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้

ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่

เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้

ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป

เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป

ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน

^_______^

3 comments:

  1. แวะมาทักทายครับ
    ชีวิตช่วงที่ผ่านมา ยุ่งๆ เสียจนไม่ได้เขียนได และอ่านไดเลย..

    อัพแล้วค๊าบ...ว่างๆ ไปเยี่ยมมั่งนะ

    ช่วงนี้วงการได...เงียบน่าดู

    ReplyDelete
  2. สวดมนต์เองได้เลยครับ (ถ้าคุณไม่ได้เป็นคริส)

    ภัยธรรมชาติก็กำลังกวาดล้างมนุษย์อยู่เชียวครับ
    ไม่รู้คุณจะเชื่อเรื่องแบบนี้หรือเปล่า

    ReplyDelete