LoVe...FaiTh...MiraclE

สัมผัสความรู้สึกดีๆในชีวิต ^_^ ที่ทำให้เรายังรู้สึกว่าชีวิตมีคุณค่า :)







Jul 3, 2010

รัก-ไม่-สิ้น-สุด

:: เมื่อมีความรัก...ก็มักมีความคาดหวัง

สิ่งที่ผู้หญิงเค้าต้องการกัลลลล ++

: แฟนไม่ต้องหล่อ..แต่..ดูดี

: แต่งงานเล็ก เล็ก "o" ฮันนีมูนตามฐานะ

: บ้านหลังเล็ก เล็ก พอให้ลูกวิ่งเล่นได้

: ลูกน่ารัก ** สามีเป็นแฟมิลี่แมน..แต่..ก็ทำงานนอกบ้านอย่างขยันขันแข็ง

: มีรถคันเล็ก เล็ก ไว้ไปจ่ายตลาดและรับ-ส่งลูกไปโรงเรียนสักคัน

: มีของสะสมที่มีคุณค่าทางจิตใจ...

*** ฉัน ไม่ ได้ ต้อง การ มัน เลย ***






** สำหรับฉัน

:: ความรัก คือสิ่งที่ยิ่งตามหา ยิ่งห่างไกล

...ยิ่งเข้าใกล้ ยิ่งวิ่งหนี

แต่เมื่อพบคนที่เรา "รักจริง" จงอย่าได้ลังเลใจที่จะรัก

และแสดงออกถึงความรักนั้น

...ทำชีวิต...ให้อบอุ่น

...ทำหัวใจ...ให้เข้มแข็ง

...หยุดเรียกร้อง...หยุดไขว่คว้า

...มองให้เห็นและเข้าใจ ^^ ว่าคนรักกะความรัก ((ต่างกันอย่างไร))

แล้ววันนี้นู๋กัสก็เข้าใจว่าแท้จริงแล้ว

นู๋กัสรักดาดิ๊งมากแค่ไหน จะรักเธอไปทุก ทุกวัน...

รัก-ไม่-สิ้น-สุด

:: รักเธอ  ที่เธอ  คือเธอ ((รักไม่จำกัดเพศ))

...ต่อจากนี้ไป..

ครอบครัวของฉัน คือ...

ดาดิ๊ง + นู๋กัส + น้องหน้าขน

เธอเป็นมากกว่ารัก เพราะเธอนั้นคือครึ่งชีวิต

ฉันใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อตามหา

และรอคอยเธอมาแสนนาน

และสุดท้ายก็เจอว่าเธอคือทุกอย่าง

ที่เติมเต็มหัวใจ

จากนี้ทุกลมหายใจฉันคือเธอ
 
*****
***
*


No comments:

Post a Comment