LoVe...FaiTh...MiraclE

สัมผัสความรู้สึกดีๆในชีวิต ^_^ ที่ทำให้เรายังรู้สึกว่าชีวิตมีคุณค่า :)







Jul 21, 2010

++ ...อย่าล้อเล่น กับ ความผูกพัน...!!

ความรัก...จะเติบโตในแนวราบ


ความผูกพัน...จะเติบโตในแนวลึก




::   ความรักมันมักจะเกิดขึ้น และ ดับไปแบบง่าย ๆ




..    แต่ความผูกพันจะถูกสะสมไว้ในความทรงจำ


                    >>  ที่บางคนแอบซ่อนไว้ในก้นบึ้งของหัวใจ




(( : ถ้าคุณ คือ คนรัก  => แต่เค้า คือ คนที่ผูกพัน  คุณจะเจ็บปวดใจไหม ?




..
..  เราไม่อาจห้ามใจ หรือ ความรู้สึกของใครได้  ถ้าเค้ายังมีความผูกพัน ... กันและกัน




..    เมื่อรักใครหัวใจมักจะเกิดความคาดหวัง


..    บางครั้งเราก็แอบคิดเข้าข้างตัวเองว่า...ความรักของเราจะสามารถเปลี่ยนเค้าได้




..    เปลี่ยนความผูกพันที่คนหนึ่งคน เคยมีให้ใครอีกหนึ่งคน ลบเลือนไปกับวันเวลา




..    แต่หากว่า " ความรัก ไม่เคยเปลี่ยนความผูกพันนั้นได้เลย " คุณจะเดินเร็วขึ้นไหม ?




..    เดินเร็วขึ้นเพื่อต้องการให้พ้นผ่านวันเวลานี้ไปให้เร็ว ๆ




..    เพื่อหาสมดุลที่เหมาะสม กับ การเติบโตของความรัก






**  มีคนอีกมากมายพูดกันว่า




    .. เมื่อไรที่มีรัก  เราควรเดินให้ช้าลง..ไม่อย่างนั้นอีกฝ่ายจะเดินไม่ทัน




    .. เมื่อไรที่มีรัก  เราต้องฟังมากขึ้น..ไม่อย่างนั้นระหว่างเราจะเกิดความไม่เข้าใจ




((ความรักทำให้เราต้องแบกรับและแบ่งปัน..มันคือสิ่งที่จะเติมเต็มหัวใจของกันและกัน))




..  แต่หากความผูกพัน..มาแบ่งปันสิ่งที่เติมเต็มของหัวใจ




..  แล้วเมื่อไหร่..ในหัวใจจะถูกเติมให้เต็มซักที..












 

No comments:

Post a Comment