LoVe...FaiTh...MiraclE

สัมผัสความรู้สึกดีๆในชีวิต ^_^ ที่ทำให้เรายังรู้สึกว่าชีวิตมีคุณค่า :)







Jul 29, 2010

....คนไม่ได้เรื่องคนหนึ่ง....

ช่วงนี้รู้สึกเหงา เศร้า สับสนในชีวิต เลยลุกขึ้นมาขยับปลายนิ้วจิ้มคีย์บอร์ด

เผื่อความรู้สึกเหล่านี้มันจะหายหรือเบาบางลงไปบ้าง...

:: ช่วงชีวิตที่ผ่านมาเคยผ่านร้อนผ่านหนาว ... ผ่านความสุข ความเศร้า

.. ความผิดหวัง และความเสียใจ เราเคยคิดเสมอว่าสิ่งต่าง ๆ ที่ผ่านมามันคือครู

.. ที่จะสอนให้ชีวิตเราต่อไปมีความเข้มแข็งและจะไม่เดินหลงทางอีก...


((เราเคยสัญญากับตัวเองว่าเมื่อเราเจอคนที่ดีที่รักเราจริง เราจะทำทุกอย่างเพื่อให้เค้ามีความสุข จะทำให้เค้าสบายโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ไม่ว่าเค้าจะเหนื่อยล้า จะเจอเรื่องร้าย ๆ มาจากไหน เราจะเป็นที่พักพิงจะมีอ้อมกอดให้เค้ารู้สึกอบอุ่นได้เสมอ))


.. ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้น มีทั้งความสุขสุด สุด และวิกฤตของชีวิต

.. มันทำให้เราต้องลองย้อนกลับมาดูตัวเองว่าเราเคยทำได้อย่างที่เราสัญญากับตัวเองไว้หรือเปล่า


.. วันนี้เราได้ทบทวนหลายสิ่ง หลายอย่าง มันทำให้เรารู้สึกไม่คู่ควร

.. เพราะเราไม่ใช่คนเก่ง เป็นแค่คนไม่เอาไหน ไม่ได้เรื่องคนหนึ่ง..

.. วันนี้เรารู้สึกผิดที่ความรักทำให้อีกคนต้องแบ่งปันและแบกรับอยู่ฝ่ายเดียว

.. เค้าอาจรู้สึกเหนื่อยและท้อ จนอยากปล่อยเราไว้กลางทาง เพื่อให้เค้ารู้สึกเบา

และเดินได้คล่องขึ้น  เราจะไม่โทษใคร เพราะเรามันไม่ได้เรื่อง..


@ เราเคยเป็นคนที่มั่นใจ เคยเป็นผู้นำ เคยคิดว่าตัวเองเก่ง เคยเข้มแข็งแต่วันนี้เราอ่อนแอ

.. เราอยากเก่ง อยากทำอะไรหลาย ๆ อย่างได้ อย่างที่คนอื่นเค้าทำ 

.. เราอยากมีความสามารถในด้านที่ยังไม่มี เช่น ด้านภาษา ด้านคอมพิวเตอร์ ด้านธุรกิจ ฯลฯ

แต่ทำไมฉันไม่มีโอกาสที่จะได้ทำมัน


((วันนี้เค้าต้องขอโทษที่ไม่เคยทำให้ดิ๊งสบายและมีความสุขเลย เค้าต้องทำให้ดิ๊งเหนื่อย))

1 comment:

  1. เหรียญยังมีสองด้าน
    เหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุด ก็ยังแอบมีสิ่งดีดีซ่อนอยู่
    คนไม่ได้เรื่องคนหนึ่ง..เชื่อว่าก็ต้องมีบางอย่างที่ได้เรื่องล่ะน่า
    อย่าหมดศรัทธาในตัวเองนะคะ
    ^__^


    Tar la la

    ReplyDelete