LoVe...FaiTh...MiraclE

สัมผัสความรู้สึกดีๆในชีวิต ^_^ ที่ทำให้เรายังรู้สึกว่าชีวิตมีคุณค่า :)







Jul 15, 2010

...** -__-'' " เหนื่อยจังเยยยยย " ...

.
.        หลังจากการใช้ชีวิตในมุมที่หักเห...มาแสนนาน




   ชีวิตที่ว่างเปล่า ((ไม่มีแม้งานอะไรที่จะให้ทำ ... พูดง่าย ๆ คือ ตกงานนั่นเอง))




::       การใช้ชีวิตรวมถึงทุกสิ่งอย่างที่อยู่รอบตัว  ดูจะต้องมัธยัสมากขึ้น




..+     บางช่วงของชีวิต จำเป็นต้องลบ ต้องลืม คำว่า Shopping บ้าง...


..
^       ทุกวันสิ่งที่ขาดไม่ได้ คือ การหางาน และดิ้นรน เพื่อให้ได้งาน




***






...      และแล้ว วันนี้ที่เฝ้ารอ ก็มาเถิง คือวันที่จะได้งานที่เราก็มีความถนัด




...แต่...






         พระเจ้าเล่นกลอะไรนี่ งานที่ได้ คือ Supervisor ที่ต้องมีทีม




        ((เราก็มีนะ แต่เด็กเรานี่ซิคร้า ดันรับงานจากที่อื่นด้วยซะเต็มมือเลย))




-_-'   ช่วงทดลองงาน เพื่อพิจารณารับเป็นพนักงานประจำคงล่มสลายทีนี้แล้วเรา




( :     อยากจะกรี๊ดดดดด ดัง ดัง...เฮ้ยยยย !!! ทำไมมันเหนื่อยจังเล้ยยยยย






....เมื่อไหร่เราจะก้าวข้ามอุปสรรคต่าง ๆ เหล่านี้ไปได้ซักทีเนี๊ยยย....






:: ฉัน เหนื่อย แล้ว นะ ::     

1 comment: