LoVe...FaiTh...MiraclE

สัมผัสความรู้สึกดีๆในชีวิต ^_^ ที่ทำให้เรายังรู้สึกว่าชีวิตมีคุณค่า :)







Jul 8, 2010

Mermaid...ในฝัน

อาทิตย์ 4 กรกฎาคม 2010

วันนี้เป็นวันที่เราเตรียมเก็บกระเป๋าเพื่อเดินทางไปต่างจังหวัดอีกครั้ง...

แต่การเดินทางในครั้งนี้แตกต่างจากทุกครั้งที่ออกเดินทาง

เพราะจุดมุ่งหมายที่แตกต่างกันนั่นเอง...การเดินทางครั้งนี้เพื่อติดต่องาน

เราเริ่มออกเดินทางเวลา 17:00 น. เศษ ๆ เป็นห่วงก็แต่น้องตุ้งแช่ที่ต้องอยู่

ตามลำพังตนเดียวจึงตัดสินใจขับรถพาน้องตุ้งแช่ไปฝากไว้ที่บ้านคุณยายจ๋า

*****

จุดหมายปลายทางที่เราตั้งใจจะไป คือ Mermaid....... ซึ่งตั้งอยู่ในนิคม ฯ ปิ่นทอง

เราออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ขับรถเข้าเส้น By-pass ทางหลวงหมายเลข 7

ด้วยการเดินทางที่ไม่คุ้นกับเส้นทาง...ทำให้เราหลงทางไป-มา

และออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ในช่วงเวลาที่เย็นมากแล้วทำให้มาถึงค่อนข้างค่ำ

จึงหาที่พักแถวบางแสน โชคดีของเราที่ได้ที่พักที่เป็นแมนชั่นเปิดใหม่ดูหรูหรา

สะอาด ราคาสมเหตุสมผล ทำให้เรารู้สึกปลอดภัยเพราะมีคีร์การ์ดเข้าออก

นักศึกษาเพียบเจยยยยย....รู้สึกชราภาพไปกะทันหัน ฮิ ฮิ

*****

ก่อนเข้านอนตั้งใจกันไว้ว่า " พรุ่งนี้นะเราจะต้องตื่นแต่เช้าเพื่อไปติดต่องานหลาย ๆ ที่ "

*****

รุ่งเช้า :: เจ้ยยยยย 8 โมงแล้วเราอาบน้ำแต่งตัวสุดท้ายออกจากที่พักเกือบเที่ยงเหมือนเดิมอิ อิ ((แล้วจะนัดกันตื่นเช้าทำมายยยฟะเนี่ย...พี่น้องคร๊าฟ))

*****

ตั้งแต่ออกเดินทางยังไม่ถึงจุดหมายฝนก็เริ่มตกตลอดทั้งวันพอถึงจุดหมายส่งดาดิ๊ง

เข้าไปในบอสัดแล้ว แฮะ แฮะ บรรยากาศเป็นจายยย แอบหลับสักงีบดีฟ่าเรา....

*****

เสร็จสิ้นภาระกิจเราก้เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยมีฝนนำทางตลอดเส้นทางงุงิ

((การเดินทางครั้งนี้ไม่มีภาพประกอบ ต้องขออภัยมา ณ. ที่นี้ด้วยคร้า เพราะว่าคอม
ดันติดไวรัส ไม่สามารถ up รูปได้ แป๋ว แป๋ว))

2 comments:

  1. เอารูปให้ดูหน่อยจิ

    ReplyDelete
  2. นี่เรียกว่าไปทำงานเหรอคะเนี๊ย relax เกิ๊น ^^

    ReplyDelete